• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Dygert tìm kiếm vàng 10 tháng sau vụ tai nạn kinh hoàng
#1
Nếu không phải vì vụ tai nạn kinh hoàng của cô tại giải vô địch thế giới tại Imola 10 tháng trước, câu hỏi rõ ràng trước cuộc thử nghiệm thời gian đua xe đạp nữ Olympic hôm thứ Tư sẽ là ai sẽ về nhì sau Chloe Dygert người Mỹ.

Chàng trai 24 tuổi chỉ biết một cách để đi xe: tăng số điện lên 10 từ đầu đến cuối và đổ sạch bình.

22 km xuất phát và kết thúc tại Đường cao tốc quốc tế Fuji cũng được thiết kế riêng cho một tay đua đã đưa kỷ luật lên một tầm cao mới tại giải vô địch thế giới 2019.

Vào một ngày mưa bão ở Yorkshire, Anh, cô ấy đã đi nhanh hơn 90 giây so với đương kim vô địch Olympic đường trường Anna van der Breggen trong chặng đường 30 km, với một nhà bình luận nhận xét rằng "ngay cả trực thăng truyền hình cũng không thể theo kịp cô ấy."

Vài tháng sau, Dygert quay trở lại đường đua, phá kỷ lục chạy 3 km cá nhân của chính cô hai lần trong một ngày để giành HCV, trước khi dẫn đầu đội của đại lý cf68 để giành huy chương vàng đồng đội, vượt qua nhà vô địch Olympic Anh trong trận chung kết.

Nhưng cô ấy đã bị chặn lại trên đường đi của mình ở Imola.

Ở đó, cũng như ở Yorkshire, cô ấy đang thổi bay cánh đồng và dẫn trước 26 giây ở trạm kiểm soát ở giữa. Sau đó, cô loạng choạng khi đi vào một góc trên đường dốc và lao thẳng vào lan can thép và xuống một ngân hàng.

Cô ấy bị gãy tay, nhưng đáng lo ngại hơn, cô ấy bị một vết thương hở từ giữa đùi đến đầu gối. Thiệt hại khủng khiếp đến mức máy quay truyền hình đã cắt khỏi hiện trường.

Chấn thương không phải là dấu chấm hết cho sự nghiệp nhưng Dygert hiện có một vết sẹo giống như vết cá mập cắn như một món quà lưu niệm rùng rợn.
[Image: Chloe-Dygert-road-210725G1050.jpg]

TÌM KIẾM PACE VÀ HÀNH ĐỘNG JUGGLING

Câu hỏi liệu cô ấy có cùng tốc độ chóng mặt đã được giải đáp tại giải quốc gia Hoa Kỳ gần đây khi cô ấy đánh bại nhà vô địch ba lần Amber Neben với 27 giây - một tỷ số chiến thắng kỷ lục.

Dygert là một phần của cuộc đua đường trường vào Chủ nhật nhưng sự tập trung của cô ấy tập trung vào thử nghiệm thời gian, và sau đó là đường đua.

Nếu cô ấy vượt qua các nhà vô địch thế giới như Van der Breggen và Annemiek van Vleuten, Dygert sẽ giành được huy chương mà huấn luyện viên Kristin Armstrong của cô ấy đã mang về cho ba kỳ Thế vận hội gần nhất.

Sau đó, cô ấy sẽ chuyển sự chú ý của mình sang sân vận động, nơi cô ấy hy vọng sẽ chấm dứt sự thống trị của Anh trong cuộc theo đuổi đội Olympic.

Đó là một màn tung hứng mà cô ấy thích và nói rằng sẽ trả cổ tức.

"Là một vận động viên, thực hiện sức mạnh trên đường đua với những bánh răng lớn đó, những nỗ lực lớn đó, đó là điều khiến tôi trở thành người thử thách thời gian", Dygert, người đã giành huy chương bạc trong cuộc theo đuổi đội điền kinh ở Rio, nói với Reuters cuối cùng. thế giới của năm.

Người Hà Lan chỉ có thể hy vọng Dygert vẫn chưa hết ga sau vụ tai nạn của cô ấy. Nếu có, họ đang gặp rắc rối.

Dygert nói: "Tôi không thích đua xe đạp. Tôi thích chiến thắng và thích chiến thắng. Tôi không đua lên bục vinh quang, tôi đua để giành chiến thắng".
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)