• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Ủy ban FA của Anh thăm dò độc lập về tình trạng hỗn loạn chung kết Euro
#1
Liên đoàn bóng đá Anh kubet77 đã tiến hành một cuộc điều tra độc lập sau khi những cổ động viên không vé vào sân Wembley trước trận chung kết Euro 2020.

Có thông tin cho rằng hàng nghìn người ủng hộ đã giành được quyền vào sân vận động bằng cách xông vào các cổng trước chiến thắng của Ý trước Anh.

Có những cảnh tượng xấu xí trên khán đài và những cuộc tranh cãi trong suốt trận đấu khi những người hâm mộ có vé xung đột với những người đã đột nhập.

Bên ngoài sân Wembley, ước tính có 200.000 người đã có mặt tại khu vực này để xem một trận đấu với sức chứa 67.500 người, với những cảnh say xỉn và bạo lực làm ảnh hưởng đến sự kiện trọng đại.

Các lãnh đạo của FA hôm thứ Hai cho biết họ đã thông báo cho Bộ Kỹ thuật số, Văn hóa, Truyền thông và Thể thao (DCMS) về việc xem xét vào cuối tuần qua và thề sẽ xác định những người chịu trách nhiệm cho "những cảnh đáng hổ thẹn" cả trước và trong trận đấu.
[Image: England-Fans-210719-Mayhem-G1050.jpg]
"Chúng tôi quyết tâm hiểu đầy đủ những gì đã xảy ra bên ngoài và sau đó bên trong Sân vận động Wembley tại trận Chung kết UEFA EURO 2020 vào Chủ nhật ngày 11 tháng 7 năm 2021", tuyên bố cho biết.

"Chúng tôi đã thông báo cho DCMS vào cuối tuần rằng một cuộc đánh giá độc lập do Nam tước Casey của Blackstock dẫn đầu đã được ủy quyền để báo cáo về các sự kiện và tình huống liên quan. Nó sẽ trao đổi với tất cả các bên liên quan và bao gồm các chuyên gia bên ngoài.

"Điểm nhấn chính của kết quả sẽ là đảm bảo rằng các bài học được rút ra và những cảnh đáng hổ thẹn như vậy sẽ không bao giờ có thể lặp lại.

"Chúng tôi tiếp tục làm việc với các cơ quan có liên quan để hỗ trợ nỗ lực của họ để xác định những người chịu trách nhiệm và yêu cầu họ phải chịu trách nhiệm."

Cảnh sát kể từ đó đã công bố hình ảnh CCTV của một số người mà họ muốn thẩm vấn.

Bộ ba tuyển Anh Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka đã bị lạm dụng chủng tộc trên các nền tảng mạng xã hội sau những quả phạt đền trong loạt luân lưu quyết định sau trận hòa 1-1.

Hành vi của cả những người cố gắng vào Wembley và những kẻ troll trực tuyến đã bị lên án rộng rãi.

Những sự cố gây sốc đã làm dấy lên nghi ngờ về khả năng Vương quốc Anh và Ireland đăng cai tổ chức World Cup 2030 thành công được đề xuất thành công.
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)