• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Morata giành được sự đổi thưởng và vị trí của Tây Ban Nha trong các quý Euro 2020
#1
Quote:Alvaro Morata đã chuộc lỗi với vai trò quan trọng giúp Tây Ban Nha vượt qua vòng tứ kết EURO 2020 đầy kịch tính sau quãng thời gian khó khăn cùng đội tuyển quốc gia khiến người hâm mộ bạo hành anh và gia đình.

Tiền đạo của Juventus, Morata đã ghi bàn thắng tuyệt vời ở phút thứ 100 của trận đấu kinh thiên động địa trên sân Parken ở Copenhagen để đưa Tây Ban Nha dẫn trước 4-3 sau khi La Roja dẫn trước hai bàn trong bảy phút cuối cùng của thời gian thi đấu bình thường.

Morata xoa dịu thần kinh Tây Ban Nha bằng sự bình tĩnh mà anh ấy đã thiếu trong giải đấu cho đến thời điểm đó, đệm bóng cho Dani Olmo bằng chân phải trước khi tung cú sút bằng chân trái mà thủ môn Dominik Livakovic của Croatia gần như không thể nhìn thấy, chứ đừng nói đến việc cứu thua.

Mikel Oyarzabal đã chắc suất giành chiến thắng mà màn trình diễn của Tây Ban Nha xứng đáng sau ba phút nhưng chính Morata mới là người được HLV Luis Enrique chỉ ra vì những lời khen ngợi sau trận đấu.

"Tôi đã nói với bạn điều này trong nhiều tháng, chúng tôi không phụ thuộc vào một cầu thủ duy nhất để ghi bàn", Luis Enrique nói với các phóng viên sau trận đấu.

"Tôi không nghĩ rằng có một huấn luyện viên nào trên thế giới không ngưỡng mộ hay khen ngợi một cầu thủ như Alvaro Morata."

Morata giơ nắm tay của mình với những người hâm mộ Tây Ban Nha đang tụ tập ở góc phía nam của Parken và được chào đón bằng những tràng pháo tay cuồng nhiệt, trái ngược hoàn toàn với sự lạm dụng mà anh ấy nhận được sau trận hòa 1-1 của đội bóng với Ba Lan mà anh ấy nói đã giữ anh ấy trong chín giờ. vào buổi tối.

Huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique, người đã nói vào Chủ nhật rằng cảnh sát nên điều tra vụ lạm dụng, đã hết lời ca ngợi những phẩm chất của trung vệ này.
[Image: Alvaro-Morata-celebrates-210628G1050.jpg]
"Anh ấy có thể mang lại cho bạn sự vượt trội, anh ấy có thể phòng ngự như thể anh ấy là một trung vệ, anh ấy chiếm ưu thế trên không, anh ấy ghi bàn và anh ấy mạnh mẽ về thể chất," anh ấy nói.

"Chúng tôi nên biết ơn vì anh ấy là người Tây Ban Nha và chúng tôi có Alvaro trong đội của mình."

Theo Kubet, Tây Ban Nha bây giờ sẽ đối mặt với Thụy Sĩ trong vòng tám tại Saint Petersburg sau khi Pháp thoát thua sốc trên chấm phạt đền, mang lại cho Tây Ban Nha một con đường dễ dàng hơn về mặt lý thuyết để vào chung kết.

Tuy nhiên, họ sẽ cần phải loại bỏ những sai lầm ngớ ngẩn nếu họ vượt qua Thụy Sĩ, người đã cho thấy hôm thứ Hai rằng họ có khả năng như Croatia trong việc trừng phạt sự tự mãn. Và nếu họ vượt qua Croatia, Tây Ban Nha sẽ không có lỗi trước Ý hoặc Bỉ, những người sẽ chờ đợi họ ở bán kết.

Tây Ban Nha không chỉ để tuột mất lợi thế 3-1 sau khi lấn lướt trong thời gian thi đấu bình thường, họ còn giúp Croatia vượt lên dẫn trước ở giữa hiệp một nhờ một bàn phản lưới nhà kỳ lạ cuối cùng được ghi cho Pedri.

Đường chuyền về của cầu thủ 18 tuổi bằng cách nào đó đã lăn qua chân Unai Simon và đi vào lưới của anh ta khi thủ môn không thể kiểm soát bóng.

Tuy nhiên, Luis Enrique từ chối phạm lỗi bởi Simon, người cũng đã thực hiện một số pha cứu thua tuyệt vời.

"Sai lầm duy nhất mà chúng tôi mắc phải trong trận đấu này là trong 10 phút cuối trận, khi chúng tôi đang thắng 3-1", huấn luyện viên nhấn mạnh.

"Chúng tôi lẽ ra phải tiếp tục chơi theo cách đã chơi trước đó và không quyết định chơi bóng dài và chơi phòng ngự vì đó không phải là cách tôi muốn chơi.

"Nhưng tôi rất vui vì chúng tôi đã có cơ hội thứ hai và đã có thể giành chiến thắng, và chúng tôi đã chơi cuối trận theo cách chúng tôi cần, đó là chơi và phòng thủ với bóng."
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)