• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Kaizer Jr. được bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao tại Chiefs
#1
Là một phần của quá trình thực hiện những thay đổi đáng chú ý và có ý nghĩa tại Kaizer Chiefs, câu lạc bộ Kubet đã thông báo bổ nhiệm cựu cầu thủ Kaizer Motaung Jr làm Giám đốc Thể thao của Amakhosi.

Kaizer Jr sẽ chính thức đảm nhận vị trí mới này vào ngày 1 tháng 7 năm 2021.

Trong số nhiều trách nhiệm quan trọng mà vị trí này đòi hỏi, Kaizer Jr sẽ thúc đẩy mức độ hoạt động và hiệu quả ngày càng cao trong tất cả các lĩnh vực Hoạt động bóng đá của Câu lạc bộ. Anh ấy sẽ làm việc với Trưởng bộ phận kỹ thuật, Molefi Ntseki và Giám đốc bóng đá, Bobby Motaung khi họ thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc về cách từng thành phần của Hoạt động bóng đá có thể hỗ trợ tốt nhất cho Đội một và Học viện, cũng như việc tuyển dụng các cầu thủ và nhân viên kỹ thuật. các cấp độ.

Kaizer Jr. cũng sẽ chịu trách nhiệm tham gia vào các chức năng kinh doanh rộng lớn hơn của Amakhosi để điều chỉnh hoàn toàn tầm nhìn hoạt động và mô hình kinh doanh của Câu lạc bộ.

“Chúng tôi thực sự tự hào khi Kaizer Jr đảm nhận vai trò Giám đốc thể thao mới này,” Chủ tịch Kaizer Motaung nói. “Vị trí không thể thuộc về một ứng cử viên phù hợp hơn khi bạn nhìn vào quá trình đào tạo bóng đá của anh ấy từ khi còn trẻ, cũng như việc anh ấy có bằng B.Comm, một thành tích hiếm có đối với những cầu thủ dưới 40 tuổi. Điều quan trọng là chúng tôi không nên vội vàng ngay lập tức sau khi nghỉ hưu vì anh ấy cần thời gian để làm quen đầy đủ với các vấn đề trong phòng họp và trang bị thêm cho mình kiến thức. "

Khi còn là một cầu thủ trẻ, Motaung Jr đã chơi cho Đại học Wits và học viện thanh thiếu niên Kaizer Chiefs ở Nam Phi. Anh tiếp tục khoác áo Chelsea và TSV Munich 1860 đàn em ở Anh và Đức vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000. Motaung Jr được đưa lên đội dự bị TSV 1860 Munich vào đầu mùa giải 2001-2002, nơi anh đã trải qua hai mùa giải.

Anh gia nhập đội cấp cao của Kaizer Chiefs vào tháng 7 năm 2003 và treo giày vào năm 2014 ở tuổi 32, sau hơn 10 năm thi đấu với tư cách là một cầu thủ của Amakhosi.

[Image: Kaizer-Jr-poseSS-1050.JPG]
Sau khi nghỉ hưu, ông đăng ký lấy bằng Cử nhân Thương mại (B.Comm) với chuyên ngành chính là Quản lý Tài chính tại Trường Cao đẳng Varsity được quốc tế ca ngợi. Anh ấy đã nghỉ hai năm để hoàn thành chương trình học vào năm 2016, nhưng quay lại hai năm sau đó để hoàn thành chương trình học của mình và tốt nghiệp vào tháng 5 năm 2019.

“Chúng tôi thực sự chúc anh ấy tốt lành và chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ mang đến những ý tưởng mới tuyệt vời và làm việc tốt với đội ngũ chuyên gia từ Học viện Phát triển Thanh niên của Kaizer Chiefs đến nhóm cấp cao, cùng với các chức năng bổ sung bao gồm tài chính, nhân sự, tiếp thị, truyền thông và kỹ thuật số, ”Chủ tịch Motaung cho biết thêm.

Kaizer Jr. đã làm việc tại Naturena trong hai năm qua, làm việc trong các bộ phận và chức năng khác nhau của tổ chức để hiểu sâu hơn về cách thức hoạt động của từng bộ phận và xác định các lĩnh vực cần cải tiến.

“Tôi cảm ơn Chủ tịch, Ntate Motaung, vì vinh dự và cơ hội được phục vụ Câu lạc bộ ở cấp độ này. Việc bổ nhiệm này là một dấu hiệu rõ ràng về niềm tin của anh ấy vào khả năng của tôi, điều mà tôi không cho là đương nhiên ”Motaung Jr thừa nhận“ Tôi là một học sinh của trò chơi và vẫn là một người ngay cả sau khi tôi treo giày vào tháng 1 năm 2014. Tôi sẽ làm việc trong cấu trúc và đảm bảo tôi đóng vai trò của mình trong việc đảm bảo rằng chúng tôi đưa Kaizer Chiefs lên một tầm cao mới và giành lại vị trí xứng đáng của chúng tôi trong bóng đá châu Phi. ”

Ngoài việc làm việc trong các cơ cấu của Câu lạc bộ, với tư cách là Giám đốc thể thao Kaizer Jr cũng sẽ là người liên lạc và đại diện chính về bóng đá và các cơ quan quản lý thể thao bao gồm PSL, SAFA, Sascoc, Cosafa, CAF và Fifa.

“Tôi rất mong được tiếp tục làm việc với các đồng nghiệp của mình. Chúng tôi cần duy trì Kaizer Chiefs như một cái tên quen thuộc trong làng bóng đá thế giới và chúng tôi đã chứng tỏ rằng điều đó có thể làm được sau khi lọt vào trận chung kết CAF Champions League lần đầu tiên. Nhiệm vụ của chúng tôi sẽ là đảm bảo rằng có các cấu trúc phù hợp và vững chắc tại chỗ từ U13, U15, U17, U19, Dự bị cho đến Đội cấp cao, ”Kaizer Jr. kết luận.

Chúng tôi cầu chúc cho Kaizer Jr những điều tốt đẹp nhất trong vai trò Giám đốc thể thao của mình và mong đợi những ý tưởng mới và đóng góp đáng kể của anh ấy vào thành công hơn nữa của Kaizer Chiefs.
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)