• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
[Cao cấp] xẻng đa năng mỹ gấp gọn 12 trong 1
#1
[Cao cấp] xẻng đa năng mỹ gấp gọn 12 trong 1
- Xẻng đa năng hỗ trợ những chuyến du lịch dã ngoại, phượt sinh tồn hay tự vệ trên xe hơi.
- Xẻng đa năng hơn 12 tính năng gồm những tạo lửa, bật bia, phay gỗ, la bàn, cắt dây, xoay vít, đập kính xe tương đối thoát hiểm...
- Xẻng đa năng được làm bằng thép siêu bền, tương trợ biến đổi đầu thành móc 30 °, cuốc 85 ° và xẻng 180 °.
- Đổi thay chức năng bằng cơ chế gặp và xoay rất thuần tuý và mau chóng.
- Cán xẻng được chia làm phổ thông thanh để khách hàng tùy chọn độ dài.
- Bộ xẻng đa năng có túi cất và có cả bao cất cho đầu xẻng tránh nghiêm trọng.
[Image: 6x8-_j-8dQktiz9kRu4sZ9WRaQgbkfsh2vi57rDK...OMkmI03X7y]
Bạn đang kiếm tìm chiếc xẻng đa năng quân đội chất lượng cao để đi dã ngoại, cắm trại nhưng chưa biết tuyển lựa loại xẻng nào thích hợp, đừng lo lắng chúng tôi sẽ mách nhỏ cho các bạn một sản phẩm mới cáu vừa về đến, đấy chính là bộ xẻng đa năng quân đội USA một trong những sản phẩm chất lượng hàng đầu.
Xem thêm: máy massage chân
[Image: s1S_6lsT5_eljehFMUucHm4XItXFZcc7c8hU8aAt...Jgq0KDCnVB]
Là công cụ đa năng độc đáo được quân đội những nước rất yêu thích với phổ thông tác dụng trong một cây xẻng nhỏ gọn, xẻng đa năng quân dụng với ngoài mặt thép vững chắc giúp bạn tiến hành được rộng rãi công tác như đào đất, cắm trại, chặt cây phát quang quẻ, cắt giết, khui đồ hộp, gỡ lưỡi câu cá, làm vảy cá thật tiện lợi, xẻng sinh tồn đa năng là dụng cụ chẳng thể thiếu của mọi người lúc đi rừng, dã ngoại, cắm trại, câu cá.
Đây là chiếc xẻng đa năng độc đáo với độ dài 78cm hơn hẳn những loại xẻng khác trên thị phần được làm từ hợp kim nhôm và thép chất lượng cao T6 giúp sản phẩm chắc chắn hơn bền bĩ hơn.
Xem thêm: máy massage cổ xiaomi
Được làm từ phương pháp CNC chuẩn xác cao, từng trục đường nét trên chiếc xẻng đa năng USA rất tinh xảo, các chi tiết như ren xoắn hay tay cầm chống trơn trượt đều được làm cẩn thận, độ dày của sản phẩm là 0.5cm rất hoàn hảo để sử dụng mà không sợ bị cong gãy.
[Image: QZm1sLDhrqxON1lXaQmL82whauHvaNH4NvnKVgv4...cc0eyi9QsQ]
Xẻng quân dụng đa năng có đa chức năng có lợi như dùng để cuốc đất, đào hố, chặt cây, cưa cây, vặn vẹo ốc vít, cắt gọt thực phẩm, khui đồ hộp, phương tiện săn bắt cá, phá kính cứu hộ, mồi lửa, thổi còi cứu hộ.
Sản phẩm xẻng đa năng quân đội USA gồm 3 khúc, 4 phương tiện hỗ trợ, và phần thân xẻng, trọng lượng của nguyên bộ xẻng chỉ có 1,2 kg, nhẹ nhõm và gọn ghẽ nhưng không kém phần mạnh mẽ đâu nhé.
Xem thêm: đèn ngủ cảm biến ánh sáng
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 2 Guest(s)