• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Nên làm gì khi pin sạc dự phòng không vào điện
#1
Pin sạc dự phòng là thiết bị hỗ trợ quý khách sạc pin mọi khi mọi nơi mà không cần phải cắm điện trực tiếp. Giả dụ các bạn đang gặp vấn đề pin sạc dự phòng không vào điện thì hãy tham khảo các cách sửa sạc dự phòng không vào điện dưới đây nhé !
Kiểm tra củ sạc và cáp sạc
[Image: GEuv4a-xpv4bAbWAChbtzAQ8wZDLAwoPpABHvGsZ...Vr1rQjJkAs]
Trước tiên cần làm lúc bạn gặp phải trường hợp pin sạc dự phòng không vào điện là rà soát củ sạc và cáp sạc bạn đang sử dụng. đa số những loại pin đề phòng được phân phối trên thị trường đều có cổng input MicroUSB chuẩn Android. Dù bạn có sử dụng iPhone, iPad thì vẫn phải dùng cáp sạc Android để nạp pin vào trang bị. lúc pin sạc ko vào điện bạn hãy thử sử dụng một củ sạc khác thay thế xem hoạt động thường ngày không. Nếu không hãy sử dụng cáp sạc Android để thử. Lỗi không vào điện thường chỉ do phụ kiện sạc của thiết bị có vấn đề cách khắc phục.
Xem thêm: cách xử lý sạc dự phòng bị phồng
Kiểm tra Input MicroUSB
[Image: AAt8fCAQr68uFm21nzzbkqbXlSzc25fgK-f7e6rl...jmV6x7WTd2]
Nguyên nhân thứ hai chiếm tỷ lệ hơi cao chính là do lỗi cổng Input MicroUSB. Việc lỗi cổng Input MicroUSB là nguyên do gây ra pin phòng ngừa của các bạn chẳng thể hoạt động sạc vào điện. Lỗi này thường do người sử dụng ảnh hưởng đến cổng Input. Trong công đoạn sử dụng, chúng ta thường ra sức ấn đầu sạc Android vào cổng Input, rồi sau ấy sử dụng nhiều lực mạnh để rút ra khiến cho cổng của pin sạc bị lỏng lẻo, ko khít như Đầu tiên. Bề mặt xúc tiếp giữa chân sạc và ổ cắm ko khít nhau khiến hiện tượng pin sạc ngừa ko vào điện xảy ra.
Xem thêm: đánh giá sạc dự phòng xiaomi
Kiểm tra lỗi bo mạch chủ
[Image: m6VKWUlFceHPytyGargVAcjVaYoZFZGbJywM9tT4...L2dimApRdK]
Nguyên nhân cuối cùng mà chúng nói ra cho bạn là pin sạc dự phòng chính hãng bị lỗi bo mạch chủ. Lỗi này xảy ra do những ảnh hưởng bên ngoài môi trường như va đập, rơi rớt, bị dính nước khiến các vi mạch bên trong thiết bị bị chập, cháy, không hoạt động được. Lỗi này bản thân khách hàng chẳng thể tự sửa chữa được mà cần có sự can thiệp của nhân viên kỹ thuật tay nghề cao để khắc phục. các bạn hãy mang lại liên hệ mình tậu để được bảo hành nhé.
Xem thêm: sạc dự phòng 7500mah sạc được bao nhiêu lần
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)