• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Liệu bạn đã biết cách sạc pin quạt cầm tay giúp tăng độ bền chưa
#1
Những chiếc quạt cầm tay tích điện ngày nay càng được sử dụng phổ thông trên thị trường vì sở hữu thiết kế nhỏ gọn, giá bán rẻ. Hơn nữa, do được tích điện nên bạn sẽ chẳng phải lo lắng chịu oi bức những ngày mất điện. Vậy các bạn đã biết cách sạc pin quạt cầm tay để cải thiện độ bền hay chưa ? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Làm sao để biết quạt mini đã đầy pin
Thông thường các chiếc quạt cầm tay mini sẽ được sạc đầy trong vòng từ 3-5 tiếng đồng hồ. Bạn có thể tháo sạc ra lúc đủ 3 tiếng. Nhưng để vững chắc hơn, bạn có thể ấn đèn báo ở phần thân quạt để rà soát pin đã đầy hay chưa.
[Image: Y1avSwOShg83D7HahNrhE314146zDu33IMPl_OTH...rUeOhAyc9i]
Chú ý về cách sạc pin quạt cầm tay giúp tăng độ bền cho pin
Để chiếc quạt của bạn “có tuổi thọ lâu thì ngoài việc gìn giữ vệ sinh cho quạt, pin là một nhân tố rất quan trọng cải thiện độ bền cho quạt. các bạn đã đích thực biết cách sạc pin đúng cách để cải thiện độ bền cho pin hay chưa?
Sạc đầy pin trong lần Ban đầu
Điều các bạn cần làm Việc đầu tiên lúc tậu quạt về ấy là tắt hết những chức năng, công tắc của quạt sau ấy sạc đầy pin quạt.
không để hết pin mới sạc
Để quạt được bền thì không nên dùng hết sạch pin rồi mới sạc. ví như quạt có thể sử dụng được 9 tiếng mới hết pin thì khi bạn sử dụng được 7-8 tiếng hãy mang quạt đi sạc ngay.
[Image: IB3xZE554i3PLB3Bb-l6n4BMHp4QNR464mud4DvL...z-h_MiS7eX]
Không vừa sạc vừa sử dụng
Việc vừa sạc vừa dùng là điều rất nghiêm trọng, pin quạt sẽ hot dần đều, về bền lâu gây ra trường hợp phù pin. Hơn nữa, nó có thể gây nổ hay gặp phải những vấn đề về tuyến phố điện trực tiếp gây nguy hiểm cho các bạn.
Không sạc quá lâu
Lúc sạc đầy pin, các bạn cần phải rút điện ra để hạn chế tình trạng chai pin, gây tốn tiền điện cho gia đình bạn
dùng đúng loại sạc
Tất nhiên lúc sạc bạn phải tuyển lựa đúng loại sạc thì mới có thể sạc pin cho quạt của mình. Việc sử dụng sai sạc có thể dẫn tới hỏng ổ cắm sạc mãi mãi
Quạt mini sạc bao nhiêu tiếng thì đầy?
Quạt mini dùng năng lượng rất thấp nên thông thường chỉ cần sạc trong khoảng 3-5 tiếng đồng hồ là đã đầy pin tùy loại quạt.
Xem thêm: đèn xiaomi mijia
Top quạt cầm tay mini được bán chạy nhất 2021
Hè 2021 đã quay trở lại rồi đây, cùng đón xem các siêu phẩm quạt mini được bán chạy nhất 2021 nhé!
Quạt cầm tay mini phun sương Magicsee
Mở đầu chào hè 2021 là sản phẩm quạt cầm tay mini phun sương tới trong khoảng nhà Magicsee. các bạn sẽ ấn tượng ngay với chiếc quạt này bởi ngoài mặt khôn xiết nhỏ gọn, nhỏ hơn 33% so với các loại quạt bình thường khác. Hơn nữa chiếc quạt này còn được trang bị thêm dây đeo và có thể gập vào để bàn tiện dụng. Thân quạt có 4 nút chính ấy là nút nguồn công tắc, đèn báo hiệu, nút điều chỉnh tốc độ gió và nút điều chỉnh phun sương. Nút điều chỉnh tốc độ gió với 3 mức gió từ thấp lên tới cao phối hợp với khả năng phun sương độc nhất vô nhị trên thị phần quạt mini hẹn có được cho quý khách trải nghiệm hữu hiệu nhất trong cái nóng nực mùa hè này. Quạt có dung lượng pin lên tới 2200mAh có thể sử dụng trong vòng 9 giờ đồng hồ, rất tiện lợi để mang theo bên mình trong suốt ngày dài.
Quạt cầm tay mini Xiaomi AF215
Xiaomi AF215 được ngoài mặt nhỏ gọn và dùng vật liệu ABS cao cấp giúp chống lại những tác động xấu từ môi trường. Phần đế được kiểu dáng linh hoạt dễ dàng cho việc tháo, lắp sản phẩm. Xiaomi AF215 sở hữu kết cấu 7 cánh quạt cùng 3 mức gió từ thấp đến cao thuận lợi để các bạn chọn mức thích hợp với mình. AF215 được tích HĐ cơ không thanh hao than giúp động cơ hoạt động êm ái, mượt mà. đặc trưng, Xiaomi ZMI AF215 ưu việt với dung lượng pin cực khủng có thể hoạt động liên tục trong vòng 12 giờ, là một sản phẩm thích hợp để bạn mang đi theo cả ngày dài.
Xem thêm: máy xỉa răng nước xiaomi
Quạt sạc tích điện mini Mastela MSTL-F04-360
Mastela MSTL-F04-360 là một sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Quạt được thiết kế rất đặc trưng xoay 360 độ để các bạn thuận tiện điều chỉnh, có thể kẹp vào bàn hoặc đặt trên mặt bàn thuận tiện cho bạn trong việc dùng. Nút điều chỉnh tốc độ gió của quạt có 4 chế độ trong khoảng nhỏ tới thấp, và do có 4 mức độ gió nên sẽ mát hơn các chiếc quạt mini thông thường khác. đặc trưng, quạt có dung lượng pin lên đến 6400mAh giúp các bạn tích điện lên đến 32 giờ đồng hồ, dù các bạn có dùng đi du lịch hay đi xa thì vẫn rất phù hợp đúng không nào. lúc hết pin, quạt sẽ được sạc trong khoảng thời kì trong khoảng 10-12 tiếng.
Quạt sạc tích điện mini cầm tay Yoobao F3 
Sở hữu thiết kế nhỏ gọn có thể cầm tay hoặc để bàn khi sử dụng và được tích hợp dây đeo để đeo vào tay giả dụ cần yếu. Bạncó thể thuận tiện vệ sinh quạt chỉ cần tách rời lồng quạt ra và vệ sinh tỉ mỉ. Phiên bản quạt lần này được cải tiến hơn nhưng lúc quạt hoạt động lại hết sức mượt mà, không gây ra tiếng ồn. Thân quạt có nút điều chỉnh tốc độ gió tương ứng với 3 mức gió nhẹ, mạnh, rất mạnh phù hợp với nhu cầu của quý khách. Đặc thù, sở hữu dung lượng pin khủng 6000mAh cho thời gian sử dụng tối đa 32 giờ. lúc hết pin, bạn có thể dễ dàng Quan sát mức pin được hiển thị ngay trên thân quạt tương ứng với 4 mức. Sản phẩm hiện có cực nhiều màu sắc thích hợp cho cả nam và nữ dùng hàng ngày.
Quạt cầm tay mini Miniso
Miniso là một nhãn hàng đến từ Nhật Bản chuyên phân phối các sản phẩm chất lượng với kiểu dáng hết sức sáng tạo. Quạt Miniso có nguồn gốc từ Trung Quốc, được ngoài mặt nhỏ gọn với hình con ong rất đáng yêu. Hơn nữa, các bạn có thể gập quạt một cách dễ dàng để có thể dễ dàng mang theo bên mình. Quạt được ngoài mặt 7 cánh với nút điều chỉnh tốc độ gió 3 cấp độ từ thấp tới cao có được cho bạn luồng gió mát mẻ nhất trong mùa hè. Hiện quạt Miniso hình con ong có 3 màu vàng, hồng, trà sữa thả sức cho các bạn lựa chọn.
Mong rằng bài viết trên đã sản xuất cho độc giả các thông tin có ích về cách sạc pin quạt cầm tay và những loại quạt nên tậu.
Xem thêm: dùng vỏ bưởi để đuổi muỗi
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)