• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Thiết bị mở nút rượu chuyên dụng Circle Joy CJ-EKPQ01
#1
các bạn thường mở nắp rượu nho bằng cách nào, thủ công bằng tay hay các dụng cụ chuyên dụng. Ví như vẫn sử dụng cách thủ công thì trong khoảng nay các bạn nên quên nó đi, bởi vì giờ đây chúng ta đã có Circle Joy CJ-EKPQ01, thiết bị mở nút rượu chuyên dụng, giúp các bạn làm việc này chỉ trong vài giây.
tham khảo thêm máy tạo hương thơm
[Image: CQcihvFzKxGGcJKaztq8EF70eDGDC0VPgqsa10_0...ZC-xuTK5iH]
Circle Joy CJ-EKPQ01 là dụng cụ mở rượu vang cao cấp một thiết bị được sinh ra với mục đích tạo điều kiện cho cuộc sống trở nên nhân thể nghi và thuận tiện hơn. Cụ thể sản phẩm này sẽ tương trợ bạn mở những nút rượu chát, công tác mà bình thường phải cần cực nhiều sức và mất phổ quát thời gian.
Khác với những phương tiện truyền thống, trang bị này sử dụng mũi khoan thép chuyên dụng kết liên với hệ thống motor điện bên trong để mở nút rượu với thời kì cực nhanh mà lại ko cần phải sử dụng đến sức người. An toàn và tuyệt vời cao hơn rộng rãi so với sử dụng những công cụ truyền thống.
không chỉ có tính năng thuận tiện, sản phẩm cũng có mẫu mã được bề ngoài cực kỳ bắt mắt. Nữa phần trên được làm trong khoảng thép không gỉ 304, với bề mặt hoàn thiện dạng phach xước, trông khôn cùng cao cấp và sang trọng.
trong khi đó nữa phần dưới được làm trong khoảng nhự PC trong suốt, để lộ ra cơ cấu lò xo và mũi khoan chuyên dụng ở bên trong. Kiểu bề ngoài này giúp cho sản phẩm trở nên thú vị hơn, khi cho phép khách hàng Nhìn vào thời kỳ mở nút chai của trang bị.
>>> máy tạo bọt rửa tay xiaomi
thiết bị mở nút rượu Circle Joy được kiểu dáng để tối ưu cho tay người châu Á, Thế nên đại quát trang bị hơi gọn, kích thước chỉ 45 x 224.5mm, nó tạo điều kiện cho việc cầm nắm trở nên dễ dàng và khá cứng cáp. Trọng lượng của sản phẩm cũng chỉ 300g, Chính vì vậy tính di động là khá cao. Chúng ta có thể thả sức bỏ vào balo, túi xách mang theo bên mình và sử dụng lúc cấp thiết.
phương tiện mở nút chai CJ-EKPQ01 dùng nguồn điện trong khoảng viên pin đặt bên trong. Thiết bị có thể mở liên tiếp đến 120 chai rượu nho.
nhà sản xuất cũng rất quan tâm tới trải nghiệm của quý khách. Ngoài thiết bị, bộ sản phẩm còn đi kèm với 1 chiếc nắp đặc thù. Chức năng chính của phụ kiện này là giúp mở phần nắp niêm phong trên nắp chai, Không chỉ có vậy chiếc nắp này còn giúp bưng bít cho phần mũi khoan bên trong khi không sử dụng. Tránh được các va chạm không ước muốn có thể gây xác thương, đặc trưng là đối với em bé.
Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)