• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Cách lựa chọn máy hút ẩm phù hợp
#1
các bạn đang ko biết lựa chọn máy hút ẩm tốt như thế nào? Vậy thì cộng xem 1 số gợi ý này ngay nhé! Cộng xem máy hút ẩm có tác dụng gì
1. Cách chọn công suất của máy hút ẩm
Để tuyển lựa máy hút ẩm tốt, bạn nên chọn các loại máy có công suất phù hợp với diện tích phòng. Điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng lại vừa giúp máy ko bị quá tải.
[Image: S4tKFivW2tvwmrQPfrGPsILkSdIQM7TqEJoZWsW_...vLPjTUR4-K]
– bạn nên chọn máy hút ẩm có công suất trong khoảng 4-8 lít/ngày đối với phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2.
– tuyển lựa máy hút ẩm có công suất lớn hơn, từ 7-14 lít/ngày đối với phòng có diện tích trong khoảng 15-20m2.
– bằng máy hút ẩm có công suất từ 16 lít/ngày đối với phòng có diện tích to hơn 20m2.
Xem thêm làm sao để biết quạt mini đã đầy pin
2. Lựa chọn máy hút ẩm tránh ẩm mốc thích hợp
lúc nhà các bạn có không gian không được lớn, chỉ dùng trong gia đình thì nên sử dụng máy hút ẩm rotor có công suất nhỏ. Còn đối với những nơi có ko gian rộng to như công xưởng, phòng hội nghị… nên sử dụng máy hút ẩm ngưng tụ có công suất to.
Không chỉ vậy, tùy vào công suất to hay nhỏ mà máy hút ẩm có các tầm giá không giống nhau, trong khoảng vài triệu hoặc có thể lên tới vài trăm triệu. Cho nên bạn hãy coi xét không gian nhà bạn cũng như mức khả năng có thể chi trả để tuyển lựa máy hút ẩm tốt và thích hợp nhé.
3. Ngoài hút ẩm máy còn có thêm các tính năng khác
bên cạnh việc Nhận định máy hút ẩm có hoàn hảo không thì các bạn cũng nên để ý những tính năng khác của sản phẩm. Đối với một chiếc máy hút ẩm tân tiến xuất hiện trên thị phần ngày nay luôn có thêm nhiều tính năng nổi trội khác nữa như đèn báo độ ẩm, hứa hẹn giờ, tự động tắt hoạt động khi ngăn đựng nước đầy… Không chỉ vậy, nó còn có thể hong khô xống áo các lúc trời trở mưa.
4. Các bạn nên quan tâm độ ồn của máy hút ẩm
bạn nên lưu ý kiểm tra độ ồn của máy trước khi tìm, dựa trên tham số xuất sắc về độ ồn là dưới 45 dB. Điều này sẽ giúp cho trẻ nhỏ và người già giảm thiểu bị làm tỉnh giấc do tiếng ồn của máy gây nên. Tạo nên một giấc ngủ sâu với ko khí thoáng đạt, sạch sẽ.
5. Phân tích nhãn hiệu máy hút ẩm uy tín, shop chất lượng
thị trường ngày một lớn mạnh cộng với đó là có phổ quát nhãn hàng mới thành lập. Tuy thế chẳng hề nhãn hiệu nào cũng uy tín, đâu ấy cũng sẽ xuất hiện các dòng máy ko rõ nguồn gốc, nguồn gốc, trong khoảng ấy quyết định tới chất lượng sản phẩm. Do đó bạn nên Nhận định chu đáo những thông báo về nơi tìm hàng cũng như các nhãn hiệu đáng tin cậy để rinh về cho mình một sản phẩm hài lòng nhất.
các bạn có thể tham khảo 1 số nhãn hiệu lớn sau đây: Hãng gia dụng Sharp, Nagakawa, Tiross, nhãn hiệu Việt Fujie kỹ thuật Nhật…
>>> dụng cụ diệt muỗi tốt nhất
Ngoài sử dụng máy hút ẩm, bạn có thể xem thêm một vài cách sau để tránh ẩm mốc
Trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về việc máy hút ẩm có hoàn hảo không? Tuy nhiên đâu ấy cũng sẽ có một vài các bạn đắn đo vì vượt quá chi phí hay 1 vài lý do nào khác. Vậy các bạn hãy đọc thêm tại một số cách cũng có thể hút ẩm tiếp sau đây.
1. Dùng máy lạnh
các bạn cảm thấy lần khần vì phải bỏ ra số tiền hơi to để tậu một cái máy chỉ có công dụng hút ẩm trong những ngày mưa gió, mà lại không ứng dụng phổ quát vào việc khác. Vậy thì các bạn có thể tận dụng máy điều hòa với chế độ Dry trong bảng Mode thay vì chế độ Cool để hút ẩm tạm.
tuy vậy, với lợi ích của việc sử dụng máy hút ẩm tránh ẩm mốc có được thì máy điều hòa chẳng thể tốt hơn được.
2. Sử dụng thuốc kẹ khử trùng ko khí
Ngoài ra, một trong các cách hơi tuyệt vời để khử mùi ẩm mốc thay vì máy hút ẩm, ấy là sử dụng thuốc sát trùng kẹ vào không khí vòng vèo khu vực sẽ xuất hiện ẩm mốc.
Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về ích lợi khi bằng máy hút ẩm giảm thiểu ẩm mốc. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có các tuyển lựa tốt hơn, đem tới không khí thoáng mát, sạch sẽ cho ngôi nhà của mình nhé!
Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)