• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Trung Quốc dẫn trước với huy chương vàng khi Kendricks ra khỏi Covid-19
#1
Sự cạnh tranh của các cường quốc kinh tế Trung Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ đã diễn ra trong một bể bơi Olympic vào thứ Năm, nơi mà kỷ lục thế giới ở nội dung tiếp sức tự do nữ đã đưa người Trung Quốc dẫn trước một huy chương vàng tại Thế vận hội Tokyo.

Niềm vui sướng của người Mỹ với cú đúp vàng của chính họ trong hồ bơi đã được nung nấu khi vận động viên nhảy sào Sam Kendricks bị loại khỏi Thế vận hội do kết quả thử nghiệm Covid-19 dương tính, khiến các thành viên của đội điền kinh Úc phải cô lập trong phòng của họ và nêu bật sự hiện diện nguy cơ lây nhiễm tại Thế vận hội.

Trung Quốc giành huy chương vàng đầu tiên ở hồ bơi Tokyo với Zhang Yufei giành chiến thắng ở cự ly 200 m bướm nữ, và sau đó cô trở lại hồ bơi để giúp đội của mình đánh bại những người Mỹ và Úc nổi tiếng để giành chiến thắng ở nội dung tiếp sức 4x200 tự do, lập kỷ lục thế giới. .

Chiến thắng tiếp sức đưa Trung Quốc vượt qua Hoa Kỳ và Nhật Bản trên bảng xếp hạng huy chương vàng và gây ra tiếng reo hò từ các nhà báo Trung Quốc ở trung tâm truyền thông.

[Image: Chinese-Ladies-210729-Celebrate-G-1050.jpg]

Nó giới hạn một buổi sáng thể thao hồi hộp trong hồ bơi vào ngày thứ sáu của Thế vận hội, cho đến nay bị thống trị bởi Simone Biles rút khỏi các sự kiện thể dục và thoát ra khỏi quần vợt của Naomi Osaka - những khoảnh khắc tập trung vào sức khỏe tinh thần của các vận động viên - và cố gắng bởi cái bóng của một đại dịch đang tồi tệ hơn ở thành phố chủ nhà Tokyo.

Theo thống kê của dai ly cf68, Trung Quốc dẫn đầu về tổng số huy chương với tổng cộng 14 huy chương vàng và 29 huy chương. Hoa Kỳ và Nhật Bản đều có 13 huy chương vàng với tổng cộng 36 huy chương của Hoa Kỳ so với 22 huy chương của Nhật Bản.

Kỷ lục thế giới bất ngờ của đội tiếp sức tự do nữ Trung Quốc đã mang đến một câu trả lời nhanh chóng cho chiếc HCV kép cho các vận động viên bơi lội Hoa Kỳ Caeleb Dressel ở nội dung 100 tự do và Bobby Finke ở 800 tự do.

"Tôi không lo lắng về bất cứ điều gì cả," Dressel nói sau khi hạ nhà ĐKVĐ Kyle Chalmers của Australia tới sáu phần trăm giây. "Nó có ý nghĩa rất lớn, tôi biết sức nặng đang đè nặng lên vai mình."

Nhưng chiến thắng của người Mỹ đã bị lu mờ bởi lối ra của Kendricks. Ủy ban Olympic Hoa Kỳ cho biết, vận động viên nhảy sào vô địch thế giới đôi đã có kết quả dương tính với Covid-19, Ủy ban Olympic Hoa Kỳ cho biết, xác nhận thông báo trước đó của cha anh.

"Để phù hợp với các quy tắc và giao thức địa phương, anh ấy đã được chuyển đến một khách sạn để được biệt lập và đang được hỗ trợ," nó cho biết.
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)