• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Boks sẽ không ném em bé ra ngoài với nước tắm
#1
Có thể sẽ có nhiều thay đổi trong chiến lược ngoài sân của Springbok trong quá trình xây dựng hơn là sẽ có sự thay đổi đối với chiến lược trên thực địa của họ trong bài kiểm tra thứ hai vào thứ Bảy trước Sư tử Anh và Ireland tại Sân vận động Cape Town.

Sự xuất hiện của giám đốc bóng bầu dục dai ly cf68 Rassie Erasmus cùng với huấn luyện viên Springbok trong cuộc họp báo công bố đội vào thứ Ba đã báo hiệu ý định muốn ở đó nhiều hơn để chống lại sự nói nhiều của trại Sư tử, đặc biệt là huấn luyện viên trưởng Warren Gatland của họ. Người ta cảm thấy Gatland có thể đã nâng đỡ các huấn luyện viên Bok của mình vào tuần trước khi thành công trong nỗ lực gây ảnh hưởng đến các trọng tài và TMO thông qua bình luận của phương tiện truyền thông.

“Tuần trước, chúng tôi rất im lặng trước các phương tiện truyền thông, chúng tôi chỉ cố gắng giữ sự rung cảm tích cực mà chúng tôi có tại World Cup và chỉ tập trung vào thi đấu và những gì chúng tôi cần làm trên sân, nhưng những chú Sư tử hơi ngược lại với chúng tôi. , ”Erasmus giải thích.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi làm điều đó hơi khác trong tuần này,” anh ấy nói thêm về vai trò của anh ấy trong cuộc họp báo. Vai trò đó là để bảo vệ những đóng góp của chính anh ấy đối với những ồn ào xung quanh loạt trận thông qua nền tảng Twitter của anh ấy, cũng như rõ ràng là một nỗ lực để chấm dứt bất kỳ hành vi phiến diện nào có thể có trong cuộc chiến nhằm ảnh hưởng đến các quan chức trận đấu.

[Image: Siya-Kolisi-inaction-210724G1050.jpg]
Vào thời điểm mà Boks đang bị thương và bây giờ phải giành chiến thắng trong trò chơi tiếp theo để giữ cho bộ truyện tồn tại, quá trình xây dựng cho đến thử nghiệm thứ hai đã được dự đoán trước với những mô tả hơi sáo rỗng về mức độ nguy hiểm của một Bok bị thương, khả năng không thể tránh khỏi của một 'Boklash'. Đó chắc chắn là cách mà giới truyền thông Vương quốc Anh và Ireland có vẻ đang đối xử trong tuần này, họ dành nhiều sự tôn trọng cho khả năng phục hồi của Nam Phi khi các chip giảm.

MỘT CỬA HÀNG VỊ TRÍ ĐÃ CÓ TRƯỚC

Và trong khi không muốn đánh giá cao quyết tâm của đội mà anh ấy và Nienaber chủ trì, điều này dù sao đi nữa thì không cần phải nói, Erasmus đã tận dụng cơ hội khi nó được đề nghị cho anh ấy để gửi một lời nhắc rằng đây không phải là một vị trí mới. đội Bok hiện tại đang ở.

“Tôi sẽ không mô tả đó là một phản ứng dữ dội dữ dội, nhưng nếu chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu này thì Những chú sư tử sẽ ở cùng vị trí với chúng tôi,” huấn luyện viên vô địch World Cup cho biết.

“Tại World Cup 2019, chúng tôi đã thua trận đầu tiên và sau đó phải thắng sáu trận. Nhóm nghiên cứu đã phải chịu áp lực phải sửa chữa lúc đó và bây giờ cũng vậy và chúng tôi đang nỗ lực sửa chữa những chỗ chúng tôi đã sai lần trước. May mắn thay, chúng tôi chỉ gặp một chấn thương vào tuần trước, đó là Ox Nche. Tôi luôn nghĩ rằng chúng tôi sẽ thiếu một trận đấu vì trận đấu với Georgia đã bị hủy. Bây giờ sau một trận đấu khó khăn với Lions, chúng tôi có thể có gió và hơi thở để đi trọn vẹn 80 phút lần này. "

Mặc dù Nienaber không nói nhiều lời, nhưng theo cách mà huấn luyện viên Bok nhìn nhận là thể lực trong trận đấu bổ sung mà các cầu thủ cá nhân ghi được nhiều hơn số km thi đấu quốc tế vào tuần trước có thể đủ để chuyển trận thua sít sao tuần trước thành một giành chiến thắng trong tuần này. Đối với anh ta biết rằng đội của anh ta đã chơi toàn diện trong cuộc chiến giành quyền sở hữu sau giờ nghỉ giải lao, cộng với các khía cạnh khác như chỉ có bốn lần ném biên trong cả trận, nhưng vẫn tiến gần đến chiến thắng trò chơi là một dấu hiệu cho thấy không nhiều cần được thay đổi.
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)