• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Tại sao nên chọn bộ ấm chén Bát Tràng làm quà tặng?
#1
Bộ ấm chén gốm sứ là vật dụng mà mỗi gia đình Việt đều phải có. Đây không chỉ là món đồ mang giá trị sử dụng mà còn mang giá trị thẩm mĩ cao. Qua hàng nghìn năm, bộ ấm chén bát tràng vẫn giữ nguyên có chất lượng cả về cả thẩm mĩ và tinh xảo đến từng họa tiết. Ngày nay,bộ quà tặng ấm chén gốm sứ đã trở thành món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu.
Bộ ấm chén gốm sứ bát tràng thích hợp làm quà tặng bởi những lý do sau đây:

Ấm chén quà tặng là món quà mang ý nghĩa đặc biệt
Bộ ấm chén là vật dụng gắn liền với các hoạt động thường ngày của người dân Việt Nam từ xưa đến nay. Mọi người thường quay quần với nhau bên chén trà thơm ngát để hàn huyên, tâm sự cho nhau những câu chuyện của cuộc sống.

Chọn mua ấm chén làm quà tặng mang ý nghĩa mong muốn mọi người gắn bó, thân thiết với nhau hơn để cùng nhau bồi đắp tình cảm, giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn. Hay đơn giản là chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn của cuộc sống.

Đây còn là món quà thể hiện sự kính trọng đối với người tặng, dành tặng cho những người có công ơn với mình hay những người am hiểu về trà nghệ.

Ấm chén sứ Bát Tràng chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe
Bộ ấm chén quà tặng gốm sứ Bát Tràng được sản xuất từ chất liệu cao cấp, trải qua quá trình nung chín được ở nhiệt độ cao (từ 1200 độ C) không chỉ đẹp hoàn hảo mà còn được loại bỏ hết các chất độc hại cho sức khỏe như chì và kim loại nặng.
[Image: bo-6-1-800x600.jpg]
Là đồ gốm Bát Tràng nên chúng sở hữu độ bền cao, hiệu quả cách nhiệt và chịu nhiệt vượt trội, không dễ bị sứt mẻ hay rạn nứt khi có va chạm.

Không chỉ vậy, các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng có bề mặt trơn bóng nên hoàn toàn không bị bám màu, mùi, dễ dàng rửa và làm sạch.

Bộ ấm chén Bát Tràng mẫu mã phong phú
Ấm chén quà tặng Bát Tràng ngoài có chất lượng cao thì còn sở hữu những thiết kế vô cùng đẹp và sang trọng. Từ những sản phẩm có kiểu dáng đơn giản cũng ẩn chứa nét đẹp tinh tế do vậy mà ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng luôn hài lòng với sản phẩm mà họ chọn mua.

Bên cạnh đó, với những sản phẩm có những họa tiết và hoa văn cầu kỳ, tinh xảo khiến người nhìn cảm nhận được tài năng và tâm huyết của người nghệ nhân gửi gắm vào đó.

Màu sắc, kiểu dáng đa dạng
Hiện nay, bộ ấm chén quà tặng có nhiều màu sắc, được làm từ nhiều nguyên liệu và loại men khác nhau. Do đó, bộ ấm chén sứ Bát Tràng sẽ có các màu sắc đặc trưng khác nhau.

Các sản phẩm ấm chén Bát Tràng có kiểu dáng và kích cỡ đa dạng, dung tích ấm và chén khác nhau, phù hợp với nhu cầu cũng như hoàn cảnh tặng khác nhau.

Ấm chén quà tặng gốm sứ Bát Tràng có giá thành hợp lý

Khi nhắc đến mua ấm chén Bát Tràng làm quà tặng, nhiều người cho rằng sản phẩm này thường có giá thành rất đắt. Điều này không hoàn toàn đúng vì hiện nay trên thị trường, các sản phẩm bộ ấm chén gốm sứ Bát tràng vẫn được bán với giá rất phải chăng. Các sản phẩm này được định giá rẻ hay đắt phụ thuộc vào chất lượng của chúng.

Công ty quà tặng số 1 là một trong những công ty quà tặng giá rẻ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ấm chén quà tặng cho doanh nghiệp hiện nay. Chúng tôi có nhiều mẫu thiết kế ấm chén ấn tượng, hiện đã và đang cung cấp cho cách doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Bên cạnh đấy, công ty quà tặng số 1 đã và đang hợp tác với các thương hiệu gốm sứ trên thị trường, nên chúng tôi luôn luôn có những mẫu ấm chén giá rẻ phù hợp với tiêu chí của doanh nghiệp đưa ra.
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)