• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chúng tôi đã phải đào sâu nhưng bây giờ tập trung vào Ý - Sterling
#1
Tiền đạo người Anh Raheem Sterling cho biết họ đã thể hiện một tinh thần đồng đội tuyệt vời từ bàn thắng ở phía sau để đánh bại Đan Mạch 2-1 trong trận bán kết Euro 2020 vào thứ Tư, và khẳng định sự tập trung đã chuyển thẳng sang trận chung kết vào Chủ nhật với Ý.

Mikkel Damsgaard đã đưa Đan Mạch dẫn trước trong hiệp một tại Wembley, nhưng pha dứt điểm của Harry Kane sau quả phạt đền trong hiệp phụ của anh ấy đã được cứu giúp hoàn tất lượt đi cho đội tuyển Anh và giúp họ có được vị trí chung kết Giải vô địch châu Âu lần đầu tiên.

“Đó là một màn trình diễn đỉnh cao,” Sterling nói trên mig8 . "Chúng tôi phải đào sâu, đó là lần đầu tiên chúng tôi để thủng lưới ở giải đấu, chúng tôi đã tập trung lại tốt và thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời để giành chiến thắng.

"Chúng tôi chỉ cần kiên nhẫn. Chúng tôi biết rằng với sự quyết liệt mà chúng tôi có trong đội, tốc độ, sức mạnh, chỉ là vấn đề thời gian trước khi chúng tôi hạ gục họ và cuối cùng chúng tôi đã phải nhận quả phạt đền".
[Image: RaheemSterling-final-G1050.jpg]
"Đó là một bước đi đúng hướng. Một khi chúng tôi bước vào phòng thay đồ, vậy là xong, và chúng tôi tập trung vào cuối tuần. Từng bước, đó là cách chúng tôi làm."

Đã có tranh cãi về quyết định cho Anh hưởng quả phạt đền vì phạm lỗi với Sterling, nhưng tiền đạo của Manchester City cảm thấy trọng tài đã gọi đúng.

“Tôi đã vào vòng cấm, anh ấy thò chân phải ra ngoài, và anh ấy đã chạm vào chân tôi nên đó là một quả phạt đền,” Sterling nói thêm.

Bàn thắng của Kane đồng nghĩa với việc tiền đạo của Tottenham Hotspur hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Anh ở các giải đấu lớn, đồng hạng với Gary Lineker với 10 bàn thắng.

"Thật không thể tin được - quả là một trận đấu, ghi công cho Đan Mạch," Kane nói. "Chúng tôi đã đào sâu và đến đó khi điều đó quan trọng. Chúng tôi đã phản ứng rất tốt - chúng tôi đang ở một trận chung kết trên sân nhà, thật là một cảm giác.

"Chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn với Ý, chúng tôi đã có một giải đấu tuyệt vời cho đến nay. Một trận đấu nữa sẽ diễn ra trên sân nhà Typhu88 và chúng tôi không thể chờ đợi thêm."
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)