• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Sạc dự phòng không vào điện, nguyên nhân và cách khắc phục
#1
Trong giai đoạn dùng sạc dự phòng, quý khách điện thoại thường gặp phải tình huống sạc dự phòng không vào điện . Vậy nguyên nhân là do đâu và cách hạn chế ra sao? Cùng điện máy xanh Tìm hiểu nhé!
1.Kiểm tra củ sạc
Củ sạc bị lỗi là nguyên nhân chiếm tỷ lệ trên 70% khiến sạc đề phòng không vào điện. giả dụ củ sạc lỗi thì chắc chắn là bạn không thể khiến có pin đề phòng hoạt động được rồi.
[Image: DPqaW2PrK958RfTcryvUsL5_T3uuhIbxJU9w4Xsy...8RJYvWgLSn]
Cách khắc phục
Đối với lỗi này, các bạn hãy sử dụng phương pháp loại trừ bằng cách thử dây sạc, củ sạc cho những thiết bị khác như điện thoại, ipad.
Nếu như những thiết bị khác vẫn lên nguồn thì củ cáp của bạn không có vấn đề gì. Nhưng giả dụ củ cáp không thể sạc cho những trang bị khác thì cần tìm củ mới về là lại sử dụng thường nhật.
Xem thêm: sạc dự phòng bị phồng
2. Kiểm tra cáp sạc
Thường thì sạc dự phòng hay lỗi dây cáp hơn là lỗi củ sạc. Lỗi dây cáp rất phổ quát bởi tuổi đời của một dây cáp sạc điện thoại thường ngày không quá lâu. Thậm chí giả dụ bạn mua phải dây fake thì tỷ lệ lỗi là cực cao. 
[Image: lZet3w4cHL6cAiakzLnx6BJzN3zDJ5CZgyoURWad...hytIApwQuG]
Cách khắc phục
Để kiểm tra cáp sạc có trục sái hay không, các bạn hãy cắm sạc thử cho chiếc điện thoại hoặc thiết bị nào đấy có giao diện kết nối chuẩn MicroUSB Android. ví như phát hiện cáp sạc vướng mắc, hãy tậu cáp mới thay thế. 
3. Kiểm tra đầu input của sạc dự phòng
90% sạc đề phòng ko vào điện căn nguyên là do cổng Input MicroUSB của bạn bị lỗi và không thể hoạt động. 
Có thể trong giai đoạn dùng, khách hàng tác động rộng rãi lực mạnh vào cổng sạc lúc tiến hành cắm và rút sạc, khiến cho chân sạc bị lung lay và gãy khiến cho mặt tiếp súc giữa chân và lõi sạc sau này kém ăn khớp với nhau và không thể sạc được cho pin phòng ngừa.
[Image: A8UfTNqofF9rmb8wEKSDRKQs_PygipClPAW7vnLJ...oKECIZAkYb]
Cách khắc phục
Các bạn có thể dùng keo để nhất định lại cổng sạc input MicroUSB ấy. nếu hàn thành công, thiết bị đã nhận sạc, các bạn nên sử dụng chúng vô cùng nhẹ nhàng, tránh làm chúng bị lung lay và rời kết nối nữa nhé!
Xem thêm: review sạc dự phòng xiaomi
4. Lỗi board mạch sạc dự phòng
Rất có thể trong giai đoạn sử dụng, di chuyển, sạc phòng ngừa bị rơi, va đập mạnh hoặc bị nước vào… dẫn tới bo mạch chủ của pin sạc phòng ngừa bị chết và chẳng thể hoạt động.
[Image: pmIKI_pVKr0QkMzQont-23BJowD3REpqYLYZArbO...MNFezBmudE]
Cách khắc phục
Nếu như sạc phòng ngừa không vào điện do duyên do này, tốt hơn hết bạn nên mang chúng tới nơi mà bạn đã tậu để được hướng dẫn và hỗ trợ bảo hành giả dụ thời gian bảo hành của sản phẩm vẫn còn.
Xem thêm: sạc dự phòng 10000mah sạc được bao nhiêu lần
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)