• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Mẹo đánh bay vết nấm mốc đen trên ron bình giữ nhiệt trong 1 nốt nhạc
#1
Bình giữ nhiệt là một vật dụng thân thuộc trong cuộc sống. Do vậy nên, lúc dùng lâu ngày thì sẽ có vết mốc đen trên phần ron. Để giải quyết điều này, các bạn hãy tham khảo cách vệ sinh ron bình giữ nhiệt ngay nhé.
Bình giữ nhiệt dần dần đã trở thành một trang bị nhân tiện ích của mọi người bởi có khả năng giữ hot và lạnh trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, chúng còn giúp giữ trọn hương vị cũng như chất lượng của thực phẩm và thức uống.
Song, lúc dùng thường xuyên thì sẽ xuất hiện vết nấm mốc đen trên ron bình giữ nhiệt. Để khắc phục vấn đề này, các bạn hãy cộng chúng tôi Tìm hiểu mẹo đánh bay vết nấm mốc đen trên ron bình giữ nhiệt trong 1 nốt nhạc dưới đây ngay thôi nào.
1. Ron bình giữ nhiệt là gì?
[Image: oO53jHd48N7jPZRmS5mhpp2d-1UPI0CQJ8IKHvOL...cKFwZJiUf2]
Thông thường bình giữ nhiệt, nhất là bình loại tốt sẽ có 2 tầng nắp. đó là nắp ngoài được làm bằng nhựa hoặc hợp kim được ngoại hình có ren xoáy ốc. Còn nắp trong sẽ có phần ron được làm trong khoảng silicon và thường có màu trắng.
công dụng của chiếc ron này là sử dụng để giữ thật chặt phần cổ bình, ngăn không cho nước bên trong chảy ra ngoài lúc chuyển động cũng như có hoàn hảo trong việc giữ nhiệt.
Xem thêm: vợt bắt muỗi xiaomi
2. Mẹo đánh bay vết nấm mốc đen trên ron bình giữ nhiệt
Sử dụng giấm và nước
Nguyên liệu
1 muỗng canh giấm
5 muỗng canh nước
Một ít nước rửa chén
Dụng cụ: 1 cái bàn chải đánh răng (cũ), 1 chiếc khăn sạch.
Cách tiến hành
[Image: EcN-x6PiGOaerrdrD0FYh17C9tSEvx4U08ZbXTvH...3toZPE7Dvl]
Đầu tiên, bạn hãy hòa tan giấm, nước và nước rửa chén với nhau. Sau ấy, các bạn dỡ rời ron ra khỏi bình giữ nhiệt, rồi ngâm ron vào hẩu lốn vừa pha khoảng hai – 3 phút.
Xong thì lấy bàn chải chấm vào hẩu lốn và chà lên ron tới lúc ron sạch. cuối cùng, sử dụng khăn lau sạch lại để ron khô ráo và ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi.
Sử dụng kem đánh răng
Nguyên liệu
1 tuýp kem đánh răng
Dụng cụ: 1 cái bàn chải đánh răng (cũ), 1 chiếc khăn ướt, 1 chiếc khăn sạch.
Cách tiến hành
[Image: DwHzFclfswc7rqfu3JQ4uWTEje6lcmhR555WLRin...uukrjHgYQl]
Việc ban đầu, bạn toá rời ron ra khỏi bình giữ nhiệt. Sau đấy, cho một ít kem đánh răng vào ron và đợi khoảng 2 – 3 phút. Xong thì bạn lấy bàn chải nhúng nước và cọ lên ron tới khi ron sạch.
Cuối cùng, bạn dùng khăn ướt lau sạch kem đánh răng và lau khô bằng chiếc khăn còn lại để ron khô ráo cũng như ngăn vi khuẩn, nấm mốc phát triển.
Xem thêm: máy phun sương khử khuẩn
Sử dụng rượu
Nguyên liệu
50ml – 100ml rượu
Dụng cụ: hai cái khăn sạch.
Cách thực hiện
Đầu tiên, bạn dỡ rời phần ron ra khỏi bình giữ nhiệt. Sau đó, các bạn chỉ cần nhúng 1 cái khăn vào rượu, rồi nhẹ nhàng lau qua lau lại đa dạng lần để loại bỏ vết mốc trên ron.
Cuối cùng, các bạn dùng chiếc khăn còn lại lau cho ron khô nhằm ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi.
Dùng enzyme sinh học diệt nấm
Nguyên liệu
Một ít enzyme sinh vật học diệt nấm
Dụng cụ: 1 cái bàn chải đánh răng (cũ) hoặc 1 chiếc khăn sạch.
Lưu ý: bạn có thể sắm sắm enzyme sinh học diệt nấm này ở những trang thương nghiệp điện tử nhé.
Cách tiến hành
Đầu tiên, bạn tháo rời phần ron ra khỏi bình giữ nhiệt. Sau đó, các bạn chỉ cần ké một ít dung dịch enzyme sinh vật học vào ron. Xong thì các bạn dùng khăn sạch hoặc bàn chải cọ nhẹ đến lúc ron sạch là được.
Dùng baking soda
Nguyên liệu
1 muỗng canh baking soda
1 – hai muỗng canh nước ấm
Dụng cụ: 1 cái bàn chải đánh răng (cũ), 1 chiếc khăn ẩm, 1 chiếc khăn sạch.
Cách tiến hành
Ban đầu, bạn trộn đều baking soda và nước ấm với nhau. Sau ấy, hãy túa rời ron ra khỏi bình giữ nhiệt. Xong thì bạn sử dụng bàn chải chấm vào hổ lốn vừa pha, rồi cọ nhẹ ron tới khi ron sạch vết nấm.
Cuối cùng, các bạn lấy khăn ẩm lau sạch baking soda và lau khô ron bằng chiếc khăn còn lại để ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc vững mạnh.
Xem thêm: cách đuổi muỗi bằng sả
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)