• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Máy phun tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu nào tốt nhất hiện nay?
#1
Máy phun tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu nào tốt nhất hiện nay?
Hiện nay mọi người có thiên hướng dùng tinh dầu ngẫu nhiên để coi ngó sức khỏe và làm sạch ko khí. Nhu cầu tìm mua những loại máy phun tinh dầu , máy khuếch tán tinh dầu ngày một đa dạng. Tuy nhiên, có nên dùng những trang bị này không? Chúng có bổ ích không và loại nào tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Có nên sử dụng máy khuếch tán - máy phun tinh dầu không ?
1. Máy khuếch tán tinh dầu là gì?
Đây là thiết bị phát tán mùi hương của tinh dầu ra bên ngoài, đem đến không gian sống thoáng mát, sạch sẽ, không có muỗi, sâu bọ ... Giúp các bạn và mọi người quanh đó làm việc hữu hiệu, thả sức thư giãn.
Không chỉ có vậy, nếu đặt máy phun, máy khuếch tán tinh dầu trong phòng ngủ, còn tạo điều kiện cho người dùng có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.
[Image: NrSq3tj_Zw4iA3miIafU_AKiSRaVvCFvXJE9Cok3...ZRDwklX0A7]
2. Máy phun, máy khuếch tán tinh dầu có gây ra tác dụng phụ nào không?
Nguyên lý hoạt động của trang bị này dựa vào việc tạo áp lực để phun và khuếch tán tinh dầu ra không khí mạnh mẽ bằng sóng siêu âm, nhiệt khá hoặc phương pháp phun sương lạnh. Nhờ thế mà hổ lốn nước và tinh dầu bị phá vỡ vạc tao thành các phân tử nhỏ, thoát ra không khí ở dạng sương khói lơ lửng. Lượng sương phun ra này là hỗn tạp nước và tinh dầu có cân đối tỉ lệ.
Những trang bị này được lập trình công thức hoạt động chu đáo nhưng khá đơn thuần. Các bạn chỉ cần đổ nước lọc vào máy lượng nước theo đúng quy định sau ấy nhỏ vài giọt tinh dầu vào và bật công tắc lên là máy sẽ tự hoạt động và tinh dầu sẽ được khuếch tán đều khắp không gian chỉ trong ít phút sau lúc khởi động máy.
[Image: SPF3itZ9QN6JdQ3v1i6uWeqyrTqaXiNOKeg9A1jF...sPdeX52wzZ]
Sau đấy, sức quay của động cơ trong máy sẽ làm quay những cánh quạt để chúng hút ko khí bên ngoài vào. Trải qua thời kỳ lọc làm sạch và lắng bụi sau đấy máy sẽ khuếch tán không khí sạch cộng với tinh dầu ra bên ngoài.
3. Có nên bằng máy khuếch tán tinh dầu không?
Nhiều người ví những chiếc máy phun khuếch tán tinh dầu như một chiếc điều hòa mini. Chúng có những tính năng vượt trội như:
Có khả năng khuếch tán tinh dầu trong khuôn khổ rộng khoảng 40-50 m2, giúp không gian sống sạch sẽ và thoáng mát, khắc phục các loại vi khuẩn hinh thành.
Cải thiện độ ẩm cho ko gian vào thời điểm hanh ko hoặc trong văn phòng kín gió
Bảo vệ da, coi ngó da cùng lúc hỗ trợ hệ hô hấp tuyệt vời
Mang tới cho khách hàng giấc ngủ thả sức
[Image: ukrOuRv_Jh-gMofQO0Xu_znYedGEUkVxhwPBdMJt...25k33puVNH]
Với những Về ưu điểm trên, các sản phẩm như máy khuếch tán tinh dầu, máy phun tinh dầu hay đèn xông tinh dầu được nhiều người tin tưởng chọn lọc dùng. Tuy thế để chọn được 1 sản phẩm tốt, các bạn nên lưu ý một vài vấn đề sau:
Phân biệt máy khuếch tán tinh dầu với máy tạo độ ẩm. Máy tạo độ ẩm chỉ có công năng phun sương tạo độ ẩm, hạt nước hơi lớn, có thể làm ướt những trang bị xung quanh. Còn máy khuếch tán tinh dâu sử dụng phương pháp sóng siêu âm Ultrasonic, rung động với tần số cao hàng triệu lần/ phút khiến nước và tinh dầu hòa lẫn vào nhau rồi bốc hơi thành các hạt sương nano siêu mỏng. Hơi sương trong khoảng thiết bị này chẳng thể làm ướt vật dụng.
Chọn sản phẩm thích hợp với diện tích phòng: Hiện nay các thiết bị khuếch tán, phun tinh dầu thường có công suất dưới 25m2, trong khoảng 30-40m2 và từ 40- 50m2.
Chất liệu: có 3 loại nhựa, gỗ và gốm; bạn chọn loại thích hợp nhé
Dung tích nước: Máy có dung tích chứa nước lớn thời kì hoạt động sẽ được lâu hơn.
Máy có chức năng hứa giờ không : Nên chọn loại có chức năng này để hẹn giờ cho máy tự động ngắt hoặc giữa chừng nếu như hết nước máy cũng sẽ ngắt để kiểm soát an ninh động cơ.
Thương hiệu: Để bảo đảm chất lượng và độ bền sản phẩm, các bạn chọn các trang bị của các nhãn hiệu uy tín tới từ các nước như Anh, Đức, Bỉ, Ý… nhé!
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)