• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Ưu điểm Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea
#1
Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea một combo hữu hiệu cho mọi ko gian, đi cùng cộng các bạn vào cả giấc ngủ ban đêm và đánh thức nhẹ nhàng vào buổi sáng.
đọc thêm tại máy tạo ẩm tốt nhất hiện nay
[Image: 7rebXm3WH7B3yhXYgrHlDIbK_pLQHtrLg7KtOohi...3Hlzi9KZTK]
Về ưu điểm đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea
đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea là sự phối hợp giữa một chiếc đồng hồ báo thức và một chiếc đèn ngủ vô cùng hợp lý mang đến sự linh động và tiện dụng hơn. Không những thế, trang bị còn nổi bật với chất liệu cao cấp, xử lý hoàn thiện tốt các chi tiết, bề ngoài hết sức đẹp mắt, xinh xẻo thích hợp hơn với mọi không gian sắp xếp. Do vậy với những người mua ưa chuộng vẻ đẹp đậm chất retro độc đáo thì đây sẽ là chọn lựa khôn xiết tuyệt vời.
thiết kế đẹp mắt, độc đáo
Về ngoài mặt, Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea dùng kết cấu dạng vuông với những cạnh bo tròn tinh tế, tích hợp quai xách tay vừa vặn vẹo thuận tiện. Phía trên là đèn ngủ ánh sáng lung linh kết hợp với phía dưới là mặt đồng đồ với màn hình hiển thị canvas rõ ràng, cho tầm nhìn tốt nhất là khi sử dụng và ban đêm. Mặt sau là bảng nút điều chỉnh và giao diện sạc được tích hợp trực quan, rất dễ thao tác và sử dụng.
Chất liệu ABS hoàn thiện cao cấp, mang lại độ bền tốt hơn và vẻ ngoài cao cấp hơn. Đặc biệt đồng hồ báo thức còn được ngoại hình với hai màu cam nhãi ranh và trắng trang nhã tương đối đẹp mắt và mới và hiện đại. Vì thế khách hàng có thể thuận lợi sắp đặt đồng hồ ở bất cứ không gian nào đều mang lại tính mỹ quan cao từ phòng làm việc, phòng ngủ tới phòng khách,… >>>> đánh giá máy tạo độ ẩm xiaomi
Đồng hồ báo thức dễ dàng
Đồng hồ báo thức Midea cho âm báo khá nhẹ ở mức 60dB, nhẹ nhàng đánh thức các bạn vào buổi sáng, ko gây quá rầm rĩ. Đặc thù bạn còn có thể đặt 3 mốc thời gian báo thức vào từng thời điểm khác nhau, tiện lợi lập kế hoạch một cách linh hoạt, đánh tỉnh ngủ sâu tốt hơn.
Đèn ngủ lung linh, dịu nhẹ
Đèn ngủ Midea dùng hạt đèn LED chất lượng cao với nhệt độ màu 3000K cho ánh sáng dịu nhẹ nhưng vẫn đồng đều giúp giảm mỏi mắt, không chói phù hợp cả lúc đọc sách và nhất là tốt hơn cho giấc ngủ vào ban đêm. Hơn thế nữa, kết cấu chụp đèn mờ sẽ cho ánh sáng dịu nhẹ hơn, bảo vệ mắt tốt hơn và giảm thiểu cảm giác chói. Ngoại hình tay cầm di động còn giúp các bạn có thể tiện dụng di chuyển đèn mọi lúc mọi nơi trong khoảng nhà tới ngoài trời trong những tình huống cần chiếu sáng nguy cấp khôn xiết tiện lợi.
xem thêm cách sử dụng máy massage cầm tay
Pin dung lượng to
Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea được tích hợp dung lượng pin tới 1200mAh. Ở chế độ tiết kiệm điện các bạn có thể dùng liên tục tới 30 ngày chỉ trong một lần sạc khôn xiết cởi mở. Việc dùng pin sạc vừa giúp quý khách tránh lo lắng về việc thay pin cho đồng hồ vừa giúp kiểm soát an ninh môi trường tốt hơn, tránh hoang phí.
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)