• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Máy đo khoảng cách Xiaomi Duka LS-P 40m
#1
Máy đo khoảng cách Xiaomi Duka LS-P 40m
Máy đo khoảng cách bằng tia Laser Duka LS-P, một trang bị đáng sở hữu giúp thuần tuý hóa mọi công tác đo đạc, tính toán khoảng cách, ngoại hình siêu nhỏ gọn với độ chuẩn xác cao, khả năng tính toán chuyên sâu, là sản phẩm nên có trong gia đình.
[Image: ucM6F-6DxXaHDQlZzUH2bJJPL05qg17r9lmzMsIu...YLK635hB0S]
Máy đo khoảng cách bằng tia Laser Duka LS-P một thiết bị đáng sở hữu giúp đơn thuần hóa mọi công tác đo đạc, tính toán khoảng cách. Máy cho độ chính xác cao cộng khả năng tính toán chuyên sâu nên sẽ rất cần phải có cho nhu cầu đo đạc hằng ngay của bạn hay thậm chí là dân phương pháp chuyên nghiệp.
Vì sao cần thiết bị máy đo khoảng cách bằng tia Laser Duka LS-P?
[Image: gD4zK17nthNDzhsJaWJkcPrSdlDAiNGT1pKUWEeN...dQdmoiEbPi]
Không khó để kiếm tìm những loại máy đo khoảng cách trên thị phần hiện nay. Tuy thế với 1 trang bị có tính di động cao bởi kiểu dáng mỏng, nhẹ cùng độ chuẩn xác tới từng milimet, tuổi thọ pin cực dài như Xiaomi Duka LS-P thì quả là một sở hữu hiệu quả dành cho các bạn.
Nguyên lý hoạt động
Dụng cụ tìm khuôn khổ laser Xiaomi Duka LS-P được sử dụng để đo độ chính xác khoảng cách của mục tiêu bằng 1 thông số một mực của laser. Máy sẽ phát ra chùm tia laser đến mục đích, thành phần quang quẻ điện nhận chùm tia laser phản xạ bởi mục tiêu và bộ đếm thời gian đo thời gian tính từ lúc truyền đến và tính toán phép đo khoảng cách trong khoảng dụng cụ tới mục tiêu.
Đo lường chính xác, mau chóng
Máy đo khoảng cách Duka LS-P được tích hợp đa chức năng đo lường khác nhau như đo lường đứt quãng, liên tục, diện tích, khối lượng, tham chiếu sớm muộn, pythagore, đo góc, tối đa, tối thiểu,…Kết quả đo chuẩn xác đến từng milimet và thời gian đo chỉ mất 0.2 giây. Các bạn có thể bằng máy trong những tình trạng đa năng như đo chiều cao cửa đứng, cửa sổ, kích thước ghế sofa, sức đựng kho, góc cầu thang,…vô cộng tiện lợi và mau chóng.
Thiết kế linh động, di động
Máy đo khoảng cách bằng tia Laser Duka LS-P được ngoài mặt với kết cấu tương đối thuần tuý nhằm đem đến tính di động cao cho người mua trong quá trình dùng. Cụ thể thân máy chỉ có kích thước 86 x 22 x 11mm cộng 1 nút tròn bước mặt trước, 1 nút chức năng cạnh bên khá trực quan. Thêm nữa, màn hình hiển thị LCD được trang bị đèn nền giúp hiển thị rõ nét những thông tin cho các bạn dễ Quan sát.
Đa số vỏ máy được gia công từ vật liệu hợp kim nhôm + ABS cao cấp cho độ bền cao và giảm tối đa khối lượng máy chỉ còn 28g. Bề mặt được xử lý một lớp phun cát mờ và phương pháp đánh bóng mịn cho cảm giác cầm nắm chắc tay và tha hồ hơn. Kích thước nhỏ nhắn cùng khối lượng gọn nhẹ như vậy thì bạn có thể cởi mở lưu trữ máy trong túi áo, quần và dùng trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)