• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Không thể bỏ qua bộ dụng cụ cho chai rượu vang CIRCLE JOY CJ-TZ02 dưới đây
#1
giả dụ là một tín đồ của rượu nho ắt hẳn các bạn không thể bỏ qua bộ dụng cụ cho chai rượu chát CIRCLE JOY CJ-TZ02 dưới đây. Mỗi dụng cụ trong bộ đều được ngoài mặt với bề ngoài sang trọng, tinh tế và đặc trưng là hết sức linh hoạt tương trợ hiệu quả cho những bước lúc uống rượu chát.
xem thêm máy tạo hương thơm
[Image: uYLi8Lfinm0SgiMwndmizr_F4emzu7YFSLWWz5K8...or5ePF9SYI]
Bộ sản phẩm gồm 4 món:
1 - công cụ mở nút rượu nho Circle Joy CJ-EKPQ01
hai - Vòi rót rượu Circle Joy CJ-DXJQ01
3 - Nút chai rượu vang mini Stopper Circle Joy CJ-JS01
4 - Nắp mở khóa chai rượu
Trong dụng cụ mở rượu vang cao cấp CIRCLE JOY CJ-TZ02 gồm những 1 cây khui nắp rượu, 1 vòi rót rượu và một nút đậy mini. Đây được biết tới là những phương tiện chẳng thể thiếu đối với các người sành rượu vang và muốn thưởng thức một chai rượu nho đúng chuẩn.
Trước tiên là phương tiện tương trợ mở nắp chai rượu, trang bị này dùng mũi khoan thép chuyên dụng liên kết với hệ thống motor điện bên trong để mở nút rượu với thời gian cực nhanh mà lại ko cần phải dùng tới sức người. Công cụ này được biết tới với độ an toàn và hữu hiệu cao hơn đa dạng so với sử dụng các dụng cụ truyền thống. Kích thước chỉ 45 x 224.5mm, nó tạo điều kiện cho việc cầm nắm trở thành dễ dàng và tương đối cứng cáp. Trọng lượng của sản phẩm cũng chỉ 300g, Thế nên tính di động là khá cao.>>> máy tạo bọt rửa tay
Thứ 2 là vòi rót rượu Circle Joy có tạo thành 3 phần riêng biệt, mồm vòi được làm trong khoảng nguyên liệu Acrylic trong suốt, trong khi phần thân sử dụng thép không gỉ 304 gia công dạng phay xước tương đối cao cấp và thời trang. Tại đuôi vòi, nơi gắn với miệng chai, sử dụng chất liệu silicone cấp thực phẩm, hết sức an toàn cho sức khỏe. Phương tiện này sẽ giúp gia tăng thể tích xúc tiếp với ko khí, cân xứng mùi vị, giúp lượng rượu rót đều hơn, mau lẹ hơn.
rút cục là nút đậy mini Stopper giúp bảo quản rượu sau lần mở nắp Việc trước tiên và hút hết không khí bên trong chai ra ngoài, tạo môi trường chân ko bên trong giúp giữ được hương bị vốn có tránh sự va chạm của không khí làm giảm chất lượng rượu. Nút được ngoại hình hơi nhỏ gọn thuận tiện cho việc dùng và bảo quản, hơn nữa chất liệu chính là thép ko gỉ 304 với cách ngoại hình dạng phay xước cũng giúp cho nút có kiểu dáng tương đối vượt trội và đẳng cấp.
Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)