• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chuông cửa thông minh Dling FJ02MLWJ
#1
Gia đình bạn thường xuyên có em bé, người già, phụ nữ,… ở nhà một mình, tiềm ẩn phổ quát mối hiểm nguy an ninh khi có khách tới. Trong tình huống này thì chuông cửa thông minh Dling FJ02MLWJ sẽ là biện pháp kiểm soát an ninh hữu hiệu nhất.
[Image: wDzFImAofHJSUzqBILkltgUrlhzerBy7FQwAHdlK...8QOgTPh_yL]
Chuông cửa sáng tạo Dling FJ02MLWJ một trang bị gia đình sáng tạo, bảo vệ an ninh tối đa 24/24 cho không gian sống của mọi gia đình tân tiến và hiện đại. Sản phẩm được áp dụng các tính năng hiện đại và tân tiến như khả năng nhận diện khuôn mặt, gửi cảnh báo, phát hiện những mối nghiêm trọng, camera Quan sát, theo dõi trực tiếp trên smartphone… đây kiên cố sẽ là một trang bị chẳng thể thiếu cho ngôi nhà sáng tạo hiện nay.
nhấn để sắm >>> dụng cụ mở rượu vang
Bộ sản phẩm gồm những 1 nút bấm chuông + 1 chuông báo âm thanh, được ngoại hình nhỏ gọn, tinh tế và thẩm mỹ. Cụ thể kích thước mỗi bộ tương đối mỏng và nhẹ, màu sắc trắng sang trọng cũng góp phần cải thiện thêm tính thẩm mỹ cho không gian khách hàng. Thiết kế mỗi chi tiết hiệu quả, cẩn trọng cộng nguyên liệu chất lượng cao đem lại độ bền, không bám bẩn, ố vàng theo thời kì.
Ngoài ra, một Về ưu điểm đáng lưu ý của bộ chuông cửa thông minh Dling FJ02MLWJ nữa chính là các bước lắp đặt vô cùng đơn giản, ko buộc phải phương pháp cao như những sản phẩm khác. Bạn chỉ cần xé nhãn dán keo 3M ở mặt sau của nút bấm và dán lên vị trí cần lắp đặt cực kỳ gọn gàng. Keo dán cho độ bám dính cao mọi bề mặt, không hở, không rơi rớt trong công đoạn dùng. Hoặc khách hàng cũng có thể nhất mực thêm bằng vít mở rộng được thiết bị thêm phần chắc chắn. Mặc dầu keo dán nhưng quý khách vẫn hoàn toàn yên tâm, bởi ví như phát hiện người gỡ chuông ra khỏi vị trí thì hệ thống sẽ tự động báo, quay video và gửi lên hệ thống đám mây để người dùng thuận lợi theo dõi và ngăn chặn.
Phần nút bấm chuông được trang bị cảm biến cơ thể người PIR, cộng tính năng MotionClips hết sức tân tiến và thông minh. Cụ thể khi phát hiện có người cách vị trí cửa trong phạm vi 3m hệ thống tức tốc tự động quay 1 đoạn video ngắn và gửi thông tin về điện thoại di động cho quý khách. Tính năng người nào thông minh giúp nhận mặt gương mặt và xác định chuẩn xác người nhà hoặc người lạ đang ở cửa và gửi thông báo. Người dùng chỉ cần cài đặt và đánh dấu danh sách người quen để hệ thống lưu trữ và nhận diện lúc có người tiếp cận cửa. Tuy thế hiệu ứng nhận diện thực tiễn sẽ bị ảnh hưởng bởi môi trường và sẽ có những sự dị biệt nhỏ.
đặc trưng, trong các trường hợp như nhà chỉ có người già hoặc em bé ở nhà bạn cũng có thể tiện dụng điều hành và theo dõi từ xa với chuông cửa sáng tạo này. Bằng cách theo dõi và chuyện trò bằng smartphone với khách ngoài cửa trong khoảng xa và kể nhở trẻ ko mở cửa cho người lạ. Tính năng biến đổi giọng kể tự động, lúc người dùng không muốn khách biết mình đang ở trong nhà thì có thể biến đổi giọng kể khi trò chuyện, tính năng này rất thích hợp lúc các chị phải ở nhà một mình.
Phần nút bấm chuông FJ02MLWJ còn được thiết bị tính năng FastWake, tức là khi chuông được kích hoạt sẽ tức thì quay video hoàn tất và tải lên nhanh chóng sau đấy chuyển sang chế độ năng lượng thấp. Tính năng này sẽ giúp chuông hoạt động cực kỳ tiết kiệm năng lượng, theo Con số từ phòng thí điểm chuông hoạt động 10 lần/1 ngày, mỗi lần 6s/ 1 video thì pin có thể dùng liên tục trong vòng 6 tháng.
Kết nối ko dây wifi dài lâu với những trang bị chuẩn y App Mijia giúp những bước kết nối và cài đặt thuận lợi, đơn thuần hơn. Sau lúc kết nối với App quý khách có thể theo dõi và điều khiển từ xa một cách tiện dụng. Tất cả video hình ảnh quay được sẽ được lưu trữ trên đám mây mà ko cần dùng tới thẻ nhớ để đảm bảo an toàn và dễ dàng hơn lúc người dùng muốn xem lại mọi khi mọi nơi.
Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)