• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Review 5 thiết bị giúp bạn diệt muỗi nhanh tại nhà không lo hoá chất
#1
Vào mùa mưa, muỗi xoành xoạch là nỗi khiếp sợ với phổ biến người, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ. Bạn đã chán nản với những cách diệt muỗi truyền thống vừa ko có hiệu quả cao lại vừa gây hại cho các bạn bằng các hoá chất? Gợi ý cho bạn các dụng cụ đuổi muỗi cho bé vật dùng cần có cho các gia đình để diệt muỗi nhanh chóng mà ko tạo hoá chất gây hại nhé!
sử dụng vợt muỗi
[Image: mx96seO2RInD-dMoKVJ0vaoMs-TMJRQj5S5VTYFv...q2kz7XNbaw]
Vợt muỗi ngày nay rất rộng rãi trong những gia đình bởi vì tính thông dụng và sự tiện dụng của chúng. Chỉ cần bật vợt di chuyển tới các khu vực có muỗi, lúc muỗi tiếp xúc với bề mặt vợt điện sẽ ngay tức khắc chết ngay.
Chỉ mất vài phút các bạn có thể diệt muỗi một cách mau chóng, chi phí lại hợp lý. Đây là lý do để các bạn phải sở hữu ngay một chiếc vợt muỗi để bảo kê không gian sống tha hồ cho gia đình mình nhé!
Ruby_kênh thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp đồ dùng thông minh tại Việt Nam
Đèn diệt muỗi
Với khả năng lôi kéo muỗi bằng ánh sáng tím, đèn diệt muỗi có thể thuận tiện thịt muỗi bằng lưới điện bao bọc xung quanh đèn mà không gây ra mùi hôi khó chịu có được sự an toàn cho sức khỏe của quý khách.
Máy lọc ko khí chức năng diệt muỗi
giả dụ gia đình có phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ hoặc bạn đang ở các vùng gần sông nước nên sắm những máy lọc ko khí có chức năng bắt muỗi.
những loại máy lọc không khí này bắt muỗi theo cơ chế tiên tiến và hiện đại, ko dùng hóa chất, hoàn hảo bắt muỗi cao giúp bảo kê sức khỏe gia đình, giúp phòng ngừa những bệnh nguy hiểm do muỗi lan truyền hoàn hảo như bệnh sốt xuất huyết, sốt vàng da, sốt rét, sốt phát ban, virus Zika… >>> máy phun khử trùng cầm tay
Máy lạnh chức năng kháng khuẩn
Với chức năng kháng khuẩn, khử mùi bằng những tinh thể Ag, bộ lọc trà xanh, carbon hoạt tính,... Những chiếc máy lạnh này giúp ngăn chặn vi rút sinh đẻ và những sâu bọ gây hại cho gia đình bạn như muỗi, ruồi, …, có được không khí trong lành, thoáng mát cho gia đình bạn.
Máy xông tinh dầu đuổi muỗi
Hiện nay trên thị phần có không ít các loại máy về xông tinh dầu như máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu. Bạn có thể sử dụng những loại tinh dầu chanh sả, hoa oải hương, bạc hà, … để giúp thanh lọc ko khí, xua đuổi muỗi và phổ thông loại sâu bọ khác.
Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)