• ¡Welcome to Square Theme!
  • This news are in header template.
  • Please ignore this message.
Hello There, Guest! Login Register


Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Tìm hiểu Ebook Sách Về Tiếp Thị liên kết (Affiliate Marketing)
#1
Tìm hiểu Ebook Sách Về Tiếp Thị liên kết (Affiliate Marketing)
Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một hình thức kiếm tiền online đang vững mạnh mạnh vì tính chất công việc là tự do không chịu sự kiểm soát của bất kỳ người nào, có thể làm việc tại bất cứ đâu. Nếu có khả năng bạn có thể thay thế luôn công việc "tám giờ" mỗi ngày, hay có thêm một "nghề tay trái" cải thiện cao thu nhập. Để Nhận định về hình thức này mình xin giới thiệu những cuốn sách tiếp đây.
[Image: L7TaFF7vr7qQI8XAU6ze60FkLJbf3hv9_J0mw8yA...EkGa60Knv1]
1. Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Việc trước tiên Trên Internet Như Thế Nào Và các bạn Cũng Có Thể Làm Như Thế – Ewen Chia
(Tên tiếng anh: How I Made My First Million On The Internet And How You Can Too)
Trong cuốn sách hướng dẫn rất dễ hiểu này, Ewen Chia trình bày chi tiết cách thức marketing và kiếm tiền online, làm sáng tỏ những biệt ngữ trong marketing, san sẻ các bí quyết và kỹ xảo vẫn đang giúp ông thu về một tài sản đáng mơ ước trong khoảng những vụ buôn bán trực tuyến.

Ở nước ngoài, mô hình này hoạt động hơi mạnh mẽ, giúp thương hiệu và sản phẩm chóng vánh được người tiêu dùng biết đến. Đặc trưng là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các sản phẩm trong thị phần ngỏng.

tải EBOOK

2. Bí Mật Dotcom (Dotcom Secrets)
mua SÁCH

Bí Mật Dotcom ko giới thiệu cho các bạn “công cụ” mới mẻ, hấp dẫn hay các mẹo truyền bá khéo léo, các chiêu trò có thể giúp bạn kiếm tiền tức thì. Cuốn sách này chứa cất những tri thức để xây dựng một cách kiếm tiền vững bền. Nó sẽ đem lại cho bạn một sự hiểu biết sâu sắc và một sự thấu suốt về cấu trúc và khoa học marketing hiệu quả để áp dụng chúng trên toàn cầu truyền thông online.

vận chuyển EBOOK
3. Tiếp Thị Số trong khoảng A tới Z
(Tên tiếng anh: UNDERSTANDING DIGITAL MARKETING)
Cuốn sách sẽ giúp bạn:
– Chọn được kênh tiếp thị trực tuyến thích hợp để chào hàng sản phẩm và dịch vụ của mình.
– Hiểu rõ về nguồn gốc của tiếp thị số và các thiên hướng định hình tương lai.
– đem tới lợi thế cạnh tranh để dẫn đầu thị phần.

ebook tiếp thị liên kết từ a đến z pdf khai thác chủ đề một cách chi tiết: từ truyền thông xã hội Google, tiếp thị qua điện thoại, tiếp thị kết liên, tiếp thị qua email và phổ thông chiến dịch tiếp thị số cũng như thu hút khách hàng khác nữa. Cuốn sách sẽ vén bức màn bí mật đang bao phủ loại hình tiếp thị số bằng cách song hành cộng bạn trên suốt hành trình.

tải EBOOK
Trên đây là 3 quyển viết về Tiếp thị kết liên, ví như các bạn có hứng thú hãy chuyển vận về, đọc và nghiên cứu thêm về hình thức này, sau đó thực hành để tăng cường thêm nguồn thu nhập cho mình nhé.
 
Reply
#2
Really a great addition. I have read this marvelous post. Thanks for sharing information about it. I really like that. Thanks so lot for your convene. Zlibrary offers a multilingual variety of books for free used now!
 
Reply
  


Forum Jump:


Browsing: 1 Guest(s)